Paint Rating

Paint Rating


Thật khó để giải đáp chính xác xỏ khuyên ở vị trí nào sẽ khiến bạn đau nhất, vì điều đó dựa vào thể trạng, tâm lý và sức chịu đựng của mỗi người. Tuy nhiên Gauges sẽ giúp bạn ước tính về mức độ đau khi xỏ khuyên ở những vị trí cơ bản như bên dưới nhé. 

★ 1 sao: Ít đau nhất 

Thùy tai (Earlobe Piercing) - vị trí phổ biến và quen thuộc nhất, cảm giác như kiến cắn mà thôi, và bạn dễ dàng mang ngay chiếc khuyên mình yêu thích. Lựa chọn cá tính hơn khi xỏ ở vị trí chân mày (Eyebrow Piercing) với độ “sát thương” cũng ở mức nhẹ nhất. 

★★ 2 sao: Đau nhẹ 

Môi (Lip Piercing), Da ngón tay (Finger Piercing) hay Xương Quai Xanh (Collar Bone Piercing) được đánh giá là khá nhẹ nhàng như ong đốt, không quá đau như nhiều người nghĩ và thời gian vết thương lành cũng khá nhanh. 


★★★ 3 sao: Đau vừa 

Xỏ Cánh Mũi (Nostril Piercing), Rốn (Nevel Piercing) rất được ưa chuộng và phổ biến chỉ sau xỏ khuyên Thùy Tai, nếu tự tin “chịu chơi” thì ngại gì không thử sức với những chiếc khuyên cá tính ở vị trí này đúng không nào?

Ngoài ra, các khuyên xỏ đi qua Sụn Tai mức độ đau âm ỉ, ở Lưỡi (Tongue Piercing) cũng thế, do có nhiều đầu dây thần kinh và sau khi xỏ bạn phải ăn uống, tiếp xúc liên tục dễ có cảm giác khó chịu, cần phải kiên nhẫn đợi lành vết xỏ.

Vách Ngăn Mũi (Septum Piercing) cũng tương tự, nhiều người lầm tưởng vị trí này giống như xỏ phần sụn, nhưng thực tế đây là da mỏng giữa phần sụn và chóp mũi, bạn cứ mạnh dạn cân nhắc một chiếc khuyên xinh ở vị trí này nhé.


★★★★ 4 sao: Đau nhiều 

Đầu Ngực (Nipple Piercing), Vùng kín (Genital Piercing) đều là khu vực tập trung nhiều đầu dây thần kinh nhất trên cơ thể nên sẽ khiến bạn cảm nhận độ đau rõ rệt hơn. Nhưng phải nói là những vị trí xỏ này khẳng định độ táo bạo và cá tính cực đỉnh.

Thêm nữa, vị trí xỏ ngang vành tai - Industrial Piercing - cũng khá đau đấy, nhưng đổi lại độ ấn tượng khi lên khuyên thì khỏi phải bàn 😉! 


Bạn đang có ý định xỏ khuyên ở vị trí nào khác muốn tìm hiểu về độ đau thì hãy để lại comment bên dưới để Gauges giải đáp nào!

_____________

GAUGESVN - PIERCING & TATTOO

 Hà Nội: 65c Quán Thánh, Ba Đình - 0988766192

 Sài Gòn: 23 Lê Thị Riêng, Quận 1 (ngã 6 Phù Đổng) - 0986776727

 Website: https://gaugesvn.com/

 Hotline CSKH: 0325 028 911

 Worldwide shipping


#gauges #gaugesvn #gaugespiercing #piercing #tattoo #piercings #piercinghanoi #piercingsaigon #piercinghochiminh #tattoohanoi #tattoosaigon #tattoohochiminh #saigon #hochiminh #hanoi #xokhuyen #xokhuyenhanoi #xokhuyensaigon #xokhuyenhochiminh #xamhanoi #xamhochiminh #xamsaigon #xam #pierced

Hashtag

##pain

An error has occurred. This application may no longer respond until reloaded. Reload 🗙